Nhập máy làm cửa nhôm ngày 05/05/2017

Do nhu cầu của khách hàng từ đầu năm đến nay trở nên rất cao nên chúng tôi đã tiến hành nhập thêm máy sản xuất cửa nhôm vào ngày 05/05/2017 vừa qua.

Nhập máy sản xuất cửa nhôm

Các bộ máy sản xuất được nhập về gồm có: Máy cắt nhôm 2 đầu, máy ép góc cửa nhôm, máy đột dập nhôm, máy khoan lỗ khóa, máy phay đầu đố 1 – 3 – 5 dao… Có thể nói tương đối đầy đủ các máy trong 1 dây chuyền làm cửa.

Nhập máy làm cửa nhôm ngày 05/05/2017 1

Nhập máy làm cửa nhôm ngày 05/05/2017 3

Nhập máy làm cửa nhôm ngày 05/05/2017 2

Nhưng đặc biệt nhất phải kể tới bộ máy mới về, đó là: máy cắt kiểm soát góc cảm ứng. Đây là chiếc máy cực kỳ hiện đại, có chế độ cảm ứng góc cắt 45 độ. Nếu không đạt đủ góc chuẩn, máy sẽ không hoạt động. Điều này giúp đảm bảo được sản phẩm làm ra luôn đạt góc độ chuẩn xác tuyệt đối. Ngoài ra máy còn tích hợp thêm nhiều chế độ hỗ trợ đắc lực như: tích hợp cắt ke nhôm và thước đo điện tử cảm ứng.

Máy cắt nhôm 2 đầu kiểm soát góc cảm ứng 3

Máy làm cửa nhôm mới nhất, tốt nhất

Đa số yêu cầu từ khách hàng hiện nay đều muốn sử dụng các bộ máy thật mới và chất lượng tốt. Do đó, chúng tôi luôn nhập và bán ra các bộ máy mới, nói không với việc kinh doanh máy sản xuất cũ.

Về chất lượng thì quý khách hãy yên tâm. Các bộ máy khi nhập về chúng tôi đều thử qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt theo chuẩn quy trình mà hãng sản xuất đề ra. Như vậy thì quá trình sản xuất của khách hàng sau này sẽ diễn ra ổn định hơn.

Chúng tôi nhận bảo hành 2 năm cho tất cả các bộ máy mua tại Kho Máy Nhôm.

Máy sản xuất cửa nhôm có giá rẻ

Một tiêu chí quan trọng xếp sau chất lượng được khách hàng quan tâm đó là vấn đề giá thành. Với mục đích tạo dựng ngành cửa nhôm được lớn mạnh tại nước ta, chúng tôi luôn để giá những bộ máy rẻ nhất, cạnh tranh nhất nhằm giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng sở hữu nó hơn.

Có rất nhiều các đơn vị và xưởng sản xuất đã từng mua máy ở đây. Quý khách vui lòng xem tại danh mục Khách hàng mua máy cửa

Bên cạnh đó, để được hỗ trợ về giá tốt nhất quý khách hãy liên hệ tới SĐT: 0972 389 089 (Mr.Long)

Nguồn: khomaynhom.vn

Hotline 0972 389 089
error: Content is protected !!